Những ý tưởng hồ bơi độc đáo

Đăng ngày 11:54

Những hồ bơi được thiết kế đặc biệt trên khắp thế giới, giúp mọi người vừa được đắm mình trong làn nước xanh trong vừa tận hưởng tầm nhìn ấn tượng.

1. Bể bơi Vô cực (Infinity Pool), Singapore

Tọa lạc trên tầng 57 của khách sạn Marina Bay Sands, từ bể bơi này bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của quận tài chính Marina Bay cũng như toàn thành phố Singapore.
Đây cũng chính là hồ bơi tọa lạc ở độ cao nhất thế giới



2. Bể bơi ở khách sạn Hanging Gardens Ubud, Indonesia

Hồ bơi với nhiều tầng ở khách sạn Hanging Gardens Ubud, Bali là sự hòa hợp tuyệt vời với khung cảnh cây cối xanh tươi với tầm nhìn ra ngôi đền Pura Penataran



3. Bể bơi Năng lượng Vàng, Tây Tạng

(St. Regis Lhasa, Tây Tạng)

Bể bơi Năng lượng Vàng là một trong những điểm đáng ngắm nhất của khu nghỉ mát xa xỉ St. Regis Lhasa, Tây Tạng. Bể bơi với diện tích 225 m2, chứa toàn nước mặn này bắt đầu mở cửa đón khách từ tháng 11/2010



4. Bể bơi ở Velassaru Resort, Maldives

Hồ bơi vô cực dường như hòa cùng vào chân trời cho phép du khách có thể ngắm nhìn các rạn san hô hoặc thỏa thích tận hưởng đồ uống bên hồ


5. Bể bơi San Alfonso del Mar Seawater, Chile
Wiki :
Đây là hồ bơi lớn nhất thế giới. Nằm ở Algarrobo, hồ bơi dài 1 km, rộng 8 ha và chứa nước biển với độ sâu lớn nhất là 35 m.




6. Hồ bơi Library, Thái Lan 

Hồ bơi ở khách sạn Library ở Koh Samui, Thái Lan.
Nước hồ có sắc đỏ của máu vô cùng độc đáo. Màu đỏ này không phải do nhuộm nước mà là do sự kết hợp của những viên gạch đỏ, vàng và da cam lát đáy hồ tạo thành.



7. Hồ bơi ở khách sạn Cambrian, Thụy Sĩ 

Khách sạn Cambrian nằm trên sườn phía nam của thung lũng Alpine. Từ hồ bơi có thể chiêm ngưỡng phong cảnh đồi núi hoang sơ của dãy núi Alps, Thụy Sĩ.



8. Hồ bơi ở Sanctuary Swala, Châu Phi

Hồ bơi có tầm nhìn ra khu vực thuộc Vườn quốc gia Tarangire, Tanzania.


9. Hồ bơi khách sạn Oberoi Udaivilas, Ấn Độ

Khách sạn Oberoi Udaivilas với các dịch vụ theo kiểu hoàng gia cùng hồ bơi ngoài trời nằm bên hồ Pichola,
sẽ khiến cho kỳ nghỉ ở Udaipur của du khách thêm lãng mạn và thú vị.


10. Hồ bơi ở khách sạn Katikies, Hy Lạp


Hồ bơi này nằm trong khách sạn Katikies được coi là “quý bà” trong chuỗi khách sạn nhà hàng của hòn đảo Santorini. 
Ôm lấy vành núi lửa Caldera với cảnh tượng đáng kinh ngạc, khách sạn thực sự là một điểm đến phù hợp cho tuần trăng mật lãng mạn của các cặp vợ chồng.



11. Hồ bơi ở Boucan by Hotel Chocolat, St Lucia

Khách sạn nằm trên cơ sở trồng ca cao lâu đời nhất ở St Lucia được thành lập vào khoảng năm với khung cảnh rừng nhiệt đới bao quanh.


12. Hồ bơi Giola Lagoon, quần đảo Hy Lạp

Giola Lagoon là một hồ bơi tự nhiên nằm gần ngôi làng Astris ở Thassos trong quần đảo Hy Lạp.


13. Hồ bơi Blue Lagoon Geothermal Resort, Iceland

Khu nghỉ dưỡng Blue Lagoon ở Grindavik thực sự sẽ đem lại một trải nghiệm độc đáo và kỷ niệm không thể nào quên với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Iceland.



10 bể bơi tuyệt vời nhất thế giới

Những hồ bơi vô cực tưởng chừng kéo dài tới tận chân trời như Pamukkale, Blue Lagoon hay các bể bơi ngoài trời tại các khu nghỉ mát xa xỉ như Marina Bay Sands, Crystal Lagoon đều xứng đáng là những bể bơi tuyệt vời nhất.

1. Hồ vô cực tự nhiên Pamukkale, Thổ Nhĩ Kỳ



Nhiều người tin rằng, thiên nhiên là kiến trúc sư vĩ đại nhất. Và hồ bơi vô cực tự nhiên Pamukkale ở Thổ Nhĩ Kỳ là minh chứng cho điều này. Có chiều dài 2.700m, rộng 600m và cao 160m, Pamukkale được hình thành từ một dạng đá trầm tích lắng đọng do nước từ các suối nước nóng trong nhiều niên kỷ. Một chuỗi những nhũ đá đá vôi trắng tinh xếp lớp như vỏ sò ở đây khiến Pamukkale được mệnh danh là “lâu đài bông” của Thổ Nhĩ Kỳ. 

Nước suối đọng giữa những lớp đá vôi tạo thành các hồ nước nhỏ xanh ngắt. Ngoài ra, ở đây còn có những thác nước và các suối nước nóng tuyệt đẹp và giàu khoáng chất. Những suối nước nóng ở Pamukkaleđã được con người biết đến cách đây ít nhất 14 nghìn năm và được người xưa sử dụng để chữa rất nhiều bệnh. Pamukkale được công nhận là di sản UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1988.

2. Hồ bơi Blue Lagoon, Iceland



Blue Lagoon nằm trên một phần của vùng dung nham núi lửa trên bán đảo Grindavík Reykjanes, Tây Nam Iceland. Blue Lagoon gồm các hồ tắm nước nóng nhân tạo được bơm đầy với 6 triệu lít nước bởi các nhà máy điện địa nhiệt và cứ 40 giờ thay nước một lần. Nước ấm ở Blue Lagoon rất giàu khoáng chất như silic và lưu huỳnh, có tác dụng chữa bệnh. Blue Lagoon được bao bọc bởi đá nham thạch và nhiệt độ nước duy trì ở mức 39C quanh năm.

3. Bể bơi vô cực ở khách sạn Marina Bay Sands



Là một trong những bể bơi ngoài trời lớn và ấn tượng nhất thế giới, bể bơi vô cực ở khách sạn Marina Bay Sands, Singapore trông như con thuyền khổng lồ đang bay lơ lửng giữa bầu trời.

Bể bơi nằm trên tầng thượng của khách sạn Marina Bay Sands, thuộc quần thể Công viên bầu trời (Sky Park) cao 191m, trải rộng khắp ba tháp của khách sạn. Đây là bể bơi ngoài trời lớn nhất thế giới tại độ cao này. Sky Park có hình dáng của một con thuyền khổng lồ được khai trương vào năm 2009. Bể bơi Vô Cực được bao bọc bởi những tấm kính lớn, trong suốt, khiến cho bể bơi như lơ lửng giữa không trung.

4. Bể bơi vô cực ở khu nghỉ mát Tam giác vàng ở Thái Lan



Nằm trên thung lũng sông Mekong nơi giao nhau giữa Mianmar, Thái Lan và Lào, khu nghỉ mát Tam giác vàng là điểm du lịch vô cùng nổi tiếng. Khu nghỉ mát Tam giác vàng Anantara là chốn nghỉ ngơi, thư giãn xa sỉ, có lối kiến trúc vô cùng độc đáo và lộng lẫy với diện tích 160 ha.

Tại đây có một bể bơi vô cực đẹp vào loại bậc nhất thế giới. Một điểm độc đáo của bể bơi này đó là, du khách có thể nhìn thấy cả Mianmar và Lào từ một góc bể bơi này.

5. Bể bơi vô cực của khách sạn Sheraton Waikiki ở Hawaii



Bể bơi mới của khách sạn Sheraton Waikiki ở Hawaii được đánh giá là cực kỳ kỳ vĩ. Từ đây du khách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh Diamond Head, một miệng núi lửa kim cương và bãi biển Waikiki nổi tiếng. Bể bơi vô cực tạo cho du khách cảm giác hồ nước trong xanh, phẳng lặng như tấm gương soi kéo dài tới tận chân trời.

6. Bể bơi nước nóng ở miệng núi lửa Homestead Crater, Mỹ



Ẩn mình trong miệng núi lửa Homestead sâu gần 17m, ở Midway, bang Utah, Mỹ là một bể bơi cực đẹp. Đây là một hố đá vôi hình vòm được cung cấp nước bởi một suối nước nóng. Tuy nhiên lượng nước ở đây không quá nửa hố. Để tới được bể bơi nằm dưới lòng đất này, du khách phải đi qua một đường hầm dài 34m. Đến với bể bơi này, du khách có thể không chỉ được đắm mình trong làn nước ấm chứa nhiều khoáng chất có tác dụng chữa bệnh mà còn có thể lặn với bình dưỡng khí hoặc tham gia các lớp tập yoga.

7. Bể bơi Bondi Icebergs, Australia



Bơi lội trong tiết trời giá lạnh mùa đông là một thú vui phổ biến lạ thường ở Australia. Ở đây nổi tiếng với câu lạc bộ bơi lội Bondi Icebergs được thành lập năm 1929. Đây là câu lạc bộ bơi lội mùa đông duy nhất trên thế giới. Câu lạc bộ có bể bơi tuyệt đẹp nằm ngay cạnh bờ biển Bondi. Khi nước biển dâng cao, sóng có thể đánh vào thành bể bơi và tràn vào đây.

8. Bể bơi Crystal Lagoon, Chile



Bể bơi Crystal Lagoon nằm trong khuôn viên khu nghỉ mát San Alfonso del Mar ở thành phố Algarrobo, Chile. Bể bơi này được Sách Kỷ lục Guinness công nhận là bể bơi ngoài trời lớn nhất thế giới. Bể bơi Crystal Lagoon có diện tích 76.890m2, chiều dài khoảng 1.000m, chỗ sâu nhất là 35m và chứa được 250 triệu lít nước.

Bể bơi Crystal Lagoon nằm ngay cạnh bãi biển ở thành phố Algarrobo. Tại đây, du khách có thể thỏa thích bơi thuyền, lướt ván... Nước của bể luôn duy trì ở 26 độ C trong suốt mùa hè.

9. Bể bơi ngoài trời sâu nhất thế giới Nemo 33, Bỉ



Sâu tới 33m, bể bơi Nemo 33 ở Brussels, Bỉ được mệnh danh là bể bơi sâu nhất thế giới. Bể chứa tới 2,5 triệu lít nước, sử dụng nước suối đã lọc và luôn ở nhiệt độ 30 độ C. Nemo 33 được thiết kế với nhiều tầng và ngăn ở các độ sâu khác nhau. Điều độc đáo nữa là trong bể còn có một số hang ở độ sâu 10m để du khách khám phá. Bể bơi được thiết kế bởi chuyên gia lặn người Bỉ John Beernaerts. 

10. Bể bơi Năng lượng Vàng ở Tây Tạng



Bể bơi Năng lượng Vàng là một điểm nhất của khu nghỉ mát xa xỉ, St. Regis Lhasa, Tây Tạng. Bể bơi có diện tích 225m2, chứa toàn nước biển. Nó bắt đầu mở cửa đón khách vào tháng 11/2010.

Phương Đăng
Theo Infonet

Công ty Thiết Kế Kiến Trúc - Xây Dựng GIA ĐỊNH





Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc - Xây Dựng GIA ĐỊNH. 

- Chuyên Thiết kế kiến trúc. Thiết kế kết cấu, thiết kế quy hoạch. Thiết kế nội - ngoại thấ công trình. Lập dự án đầu tư xây dựng. Giám sát thi công. Xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Đánh giá sự cố, lập phương án xử lý. Lập toán tổng dự toán và dự toán chi tiết công trình. Thẩm tra đánh giá công trình dân dụng, công nghiệp.

- Thông tin liên hệ: 82 Hoàng Hoa Thám, P.7, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 38434 897 - Fax: (08) 62978220

- Di động: 0903 636 826 - 0909 636 826

- Email: TKeGiaDinh@gmail.com - ThietKeXayDungGiaDinh@gmail.com

- Website: www.ThietKeVaXayDung.com - www.NguyenSiLam.com


Xem bản đồ hướng dẫn hướng đường đi

Doanh nghiệp quảng cáo - Liên hệ: 0938 91 97 39
Nếu bạn quan tâm về Thiết kế và Xây dựng hoặc Trang trí nội thất, ngoại cảnh,... Hãy email ngay cho chúng tôi: tkegiadinh@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!
Xem thêm: