Bãi biển trong nhà ở Nhật Bản

Đăng ngày 11:37
BÃI BIỂN TRONG NHÀ Ở NHẬT BẢN

Bãi biển nhân tạo khổng lồ là một trong những niềm tự hào của người Nhật và thu hút một lượng lớn người tới thư giãn.

Bải biển trong nhà ở Nhật Bản


Bãi biển nhân tạo đang là một trong những công trình được nhiều nước trên thế giới xây dựng. Một số nơi đang có bãi biển nhân tạo là Monaco, Hong Kong, Paris, Berlin, Rotterdam, Toronto...


Bãi biển lớn nhất, được thiết kế độc đáo và thu hút nhất thế giới là Seagaia Ocean Dome (シーガイアオーシャンドーム Shīgaia Ōshan Dōmu) ở Miyazaki (宮崎市 Miyazaki-shi), Nhật Bản.




Nơi đây được mở cửa vào năm 1993 và năm 1995 đã đón lượt khách cao đến đỉnh điểm: 1,25 triệu lượt khách.


Ocean Dome thuộc sự quản lý của Sheraton Seagaia Resort. Bãi biển có chiều dài 300 m và rộng 100 m. Phía bên trong bãi biển còn có một ngọn núi lửa nhân tạo.



Nhiệt độ tại bãi biển luôn được giữ ở 30 độ C và nhiệt độ của nước là 28 độ.Ngoài ra nước của bãi biển nhân tạo này đều được xử lý clo sạch sẽ. Bên trong mái vòm, bãi biển chia làm các khu khác nhau như khu trẻ em, khu lướt sóng...

Bãi biển nhân tạo này nằm hoàn toàn trong nhà, có mái vòm che phủ. Mái vòm này vào những ngày nắng ráo đẹp trời sẽ được mở ra để mọi người có thể hưởng không khí tự nhiên, trong lành. Vào những ngày mưa, rét, mái vòm sẽ được đóng lại để đảm bảo nhiệt độ phù hợp cho những người đi tắm.



Dù chỉ cách "biển thật" 300 m, nhưng bãi biển trong nhà vẫn luôn thu hút được một lượng lớn khách tới tắm.

Ocean Dome sở hữu 3 máng trượt nước với tốc độ cực nhanh dành riêng cho những người đam mê cảm giác mạnh.



Tại bãi biển nhân tạo, người Nhật cũng tạo ra được các con sóng giả từ 1 đến 5 m, phù hợp cho những người đam mê bộ môn lướt sóng.


Bãi biển nhân tạo nhìn từ trên cao mang dáng vẻ hiện đại. Đến tắm tại đây, du khách sẽ không lo bị chết đuối do gặp phải nước xoáy, cá mập, sứa biển hay cháy nắng, đen da. Nguồn nước tắm và các bãi cát luôn được xử lý vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, du khách cũng được cung cấp các dịch vụ ăn uống ngay tại bãi biển.


Anh Minh

Công ty Thiết Kế Kiến Trúc - Xây Dựng GIA ĐỊNH





Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc - Xây Dựng GIA ĐỊNH. 

- Chuyên Thiết kế kiến trúc. Thiết kế kết cấu, thiết kế quy hoạch. Thiết kế nội - ngoại thấ công trình. Lập dự án đầu tư xây dựng. Giám sát thi công. Xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Đánh giá sự cố, lập phương án xử lý. Lập toán tổng dự toán và dự toán chi tiết công trình. Thẩm tra đánh giá công trình dân dụng, công nghiệp.

- Thông tin liên hệ: 82 Hoàng Hoa Thám, P.7, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 38434 897 - Fax: (08) 62978220

- Di động: 0903 636 826 - 0909 636 826

- Email: TKeGiaDinh@gmail.com - ThietKeXayDungGiaDinh@gmail.com

- Website: www.ThietKeVaXayDung.com - www.NguyenSiLam.com


Xem bản đồ hướng dẫn hướng đường đi

Doanh nghiệp quảng cáo - Liên hệ: 0938 91 97 39
Nếu bạn quan tâm về Thiết kế và Xây dựng hoặc Trang trí nội thất, ngoại cảnh,... Hãy email ngay cho chúng tôi: tkegiadinh@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!
Xem thêm: